• (iOS) Idle Arks: Build at Sea કોડ અમર્યાદિત પોઈન્ટ

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Idle Arks: Build at Sea ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Idle Arks: Build at Sea IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ કોડ અમર્યાદિત પોઈન્ટ ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Idle Arks: Build at Sea 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    Fishing Clash Simulacijske igre zzu

    હું શાબ્દિક રીતે સમજવાનો માણસ છું તાજેતરના અપડેટમાં તેઓએ તે દરેક વસ્તુને સંબોધિત કરી જેના વિશે હું વાત કરી રહ્યો હતો તેના પર ખૂબ પ્રામાણિકપણે સારું. માત્ર એક જ વસ્તુ ખરેખર છે કે આગલા અપડેટને પૂર્ણ કરવા માટે ઘણા વધુ પ્રકરણો ઉમેરવાની જરૂર છે, અને/અથવા કેટલાક નવા ગેમ મિકેનિકને રસપ્રદ બનાવવા માટે (કદાચ જમીન પર ગામડાઓ બનાવવાનું શરૂ કરો/શહેરો બનાવવાનું શરૂ કરો અથવા કંઈક) માટે પ્રકરણ 8 પર બેઠા છે. થોડી. હું સમજું છું કે વિકાસમાં સમય લાગે છે પરંતુ જો બીજું અપડેટ થવાનું હોય તો તે મોટું હોવું જરૂરી છે

    જો તમને દર 5 મિનિટે જાહેરાતો જોઈતી હોય તો સરસ રમત. તમને મફત વસ્તુઓ માટે પણ તેને જોવાની પસંદગી આપતું નથી. તમે તેમને જોવા માટે મજબૂર છો. આ રમત વાસ્તવમાં મનોરંજક છે અને હું તેને અંત સુધી રમવાનું પસંદ કરીશ પરંતુ તમને જે જાહેરાતો મળે છે તે ખૂબ જ વધારે છે. મને ફ્લોટિંગ ચેસ્ટ્સથી કોઈ વાંધો નથી જે તમને એક જોવાની પસંદગી આપે છે પરંતુ જ્યારે તે કોઈ વિકલ્પ વિના સ્ક્રીન પર પૉપ અપ થાય છે, પરંતુ પુરસ્કાર માટે જોવાનું પણ મૂલ્યવાન નથી તે મારા માટે રમતને અક્ષમ બનાવે છે.

    Idle Arks: Build at Sea Інше fcw

    મને લાગે છે કે આ રમતમાં સારો વિચાર છે, પરંતુ અમલીકરણનો અભાવ છે. મોટે ભાગે, આ રમત એ છે કે તમે નિષ્ક્રિય રહેવા અથવા રમવા કરતાં તમે કેટલી જાહેરાતો જોવા માટે ઊભા રહી શકો છો. જો તેમાં થોડો ફેરફાર કરવામાં આવે તો તે એક અદ્ભુત રમત બની શકે છે.

    મેં વિચાર્યું કે આ ફક્ત "અહીં પોક કરો" રમત કરતાં વધુ સેન્ડબોક્સ ગેમ હશે. સરસ ખ્યાલ છે, પરંતુ તમને જે જોઈએ છે, જ્યાં તમે ઈચ્છો છો તે મૂકવાની ક્ષમતાની જરૂર છે. એક સ્તરને હરાવીને તમારી પ્રગતિ અદૃશ્ય થઈ જાય તે જોવાનું પણ ખૂબ જ હેરાન કરે છે.

    એકંદરે મને આ રમત ગમી, હા તમારે જાહેરાતો જોવી પડશે, પરંતુ જ્યારે જાહેરાતો કામ કરતી ન હતી ત્યારે હું ખૂબ નિરાશ થયો હતો તેથી મેં તેને અનઇન્સ્ટોલ કરી અને પછી મારી પ્રગતિને બચાવી લેશે તેવું વિચારીને રમતને ફરીથી ઇન્સ્ટોલ કરી, પરંતુ તે થયું નહીં. કૃપા કરીને જ્યાં તમે તેને અનઇન્સ્ટોલ કરો ત્યારે તેને ફરીથી ઇન્સ્ટોલ કરો તે રમત તમારી પ્રગતિને બચાવશે.

    આ રમત અત્યાર સુધી અદ્ભુત છે. પરંતુ તમને જાહેરાતોમાં એક સમસ્યા છે. તે તમને જાહેરાતો છોડવા દેશે નહીં. તે તમને જાહેરાતો જોવા માટે દબાણ કરે છે, કૃપા કરીને તેને ઠીક કરો. તમારા સમય માટે આભાર.

     

    સમય પસાર કરવા માટે તે ખૂબ જ સરસ છે અને હું નક્કી કરું છું કે હું જાહેરાતો જોઉં કે નહીં, મારી મુખ્ય સમસ્યા ઘટનાઓ છે. તેઓમાં ધાંધલ ધમાલ કરવામાં આવે છે જેથી જો તમે તેમને પૂર્ણ કરવા માંગતા હોવ તો તમારે પૈસા ખર્ચવા પડશે. ટાપુનું અન્વેષણ કરવા મારે પાત્રને હરાવવા પડે છે પણ પાત્રને હરાવવા માટે મારે ટાપુની શોધ કરવી પડે છે. લૂપમાંથી બહાર નીકળવાનો એકમાત્ર રસ્તો એ છે કે મારા વર્તમાન જૂથ કરતાં વધુ મજબૂત પાત્ર ખરીદવું.

    ખુબ સરસ ગામ

    ગેમમાં એક બગ છે મેં 17.99 ખર્ચ્યા અને પછી x2 લૂટ પર 4.99 ખર્ચ્યા અને મેં પ્રથમ 4 લેવલને હરાવી દીધા પછી ગેમ મારા પર ખૂબ જ ક્રેશ થઈ ગઈ અને તે લોડિંગ સ્ક્રીનને અંત સુધી પસાર કરશે નહીં.. ત્યાં થોડા છે લોડિંગના અંતે ઇંચ તે બધી રીતે જશે નહીં.. ઉપરાંત મેં 4 થી શિપને હરાવ્યું તે પછી સ્ક્રીન વાદળી સ્ક્રીન બળી ગઈ..

    ખરેખર મજા આવી. હું થોડા સમયથી રમ્યો ન હતો અને જ્યારે હું આજે પાછો આવ્યો ત્યારે તે લોડ થશે નહીં. કામ કરશે એવું વિચારીને મેં તેને અનઇન્સ્ટોલ કર્યું હવે તે ઇન્સ્ટોલ પણ નહીં થાય...

    આ રમત ખરેખર મનોરંજક હતી. પડકાર મનોરંજક હતો અને હું ઇજિપ્તીયન રાફ્ટ પર હતો જે અપાર છે! પછી, હું એક દિવસ ફરીથી રમવા જાઉં છું અને દર મિનિટે મને જાહેરાત જોવા માટે ફરજ પાડવામાં આવે છે. તેનાથી બચવાનો કોઈ રસ્તો નથી. એરોપ્લેન મોડ પર પણ રમી શકાતું નથી. જાહેરાતો હજુ પણ આવે છે. આ રમત એક મહાન એસ્કેપ તરીકે વપરાય છે. અને હું જાણું છું કે devs ને પૈસા કમાવવાની જરૂર છે, પરંતુ મેં વિચાર્યું કે રમતમાં ચલણ એ માટે જ છે. આ 5 સ્ટાર ગેમ હતી. જાહેરાતો જોવાની પસંદગી ફરીથી કરો અને ખરાબ પુનઃસ્થાપિત કરો અને ફરીથી રેટ કરો.

    ગેમને કંઈક કામ કરવાની જરૂર છે જે એવું લાગે છે કે અપડેટ થયું છે અને તેને અમલમાં મૂકવામાં આવ્યું નથી અથવા તેને એકસાથે મૂકવામાં આવ્યું નથી તેથી રમતની શરૂઆત દરમિયાન તે બ્રાઉન સ્ક્રીન પર સોફ્ટ લૉક થઈ જાય છે, મને આ સ્ક્રીન પછી શું છે તેની મને કોઈ જાણકારી નથી કે હું મેળવવામાં અસમર્થ હતો. તે પછી, કૃપા કરીને દેવ આવો અને તમારી રમતને ઠીક કરો અને એકવાર હું ખરેખર રમત અજમાવીશ પછી હું મારી સમીક્ષા બદલીશ.

    તે મનોરંજક છે પરંતુ જાહેરાતો જબરજસ્ત હોઈ શકે છે, મારી પાસે હવે મુખ્ય સમસ્યા એ છે કે ડેગોનની ટ્રેઝર ઇવેન્ટમાં તે એવા બિંદુએ પહોંચે છે જ્યાં તમે લડાઈ જીતવાનું ચાલુ રાખી શકો તે એકમાત્ર રસ્તો છે દાદા ડેગોનને ખરીદીને. જેમ કે મેં પુરસ્કારો મેળવવાનો પ્રયાસ કરતી ઇવેન્ટમાં યોગ્ય સમય મૂક્યો છે, તે ખરેખર હેરાન કરે છે કે જીતવા માટે ચૂકવણી એ ઇવેન્ટને ચાલુ રાખવાનો એકમાત્ર રસ્તો લાગે છે.

    ખૂબ જ સારી રીતે ડિઝાઈન કરેલી રમત ખૂબ જ ખરાબ છે કે તે જાહેરાતોની આસપાસ વિકસિત થાય છે જો તે તેના માટે ન હોત તો તે એક ઉત્તમ રમત હશે અને સંભવતઃ મારા તરફથી પાંચ સ્ટાર મેળવી શકે છે પરંતુ દુઃખની વાત એ છે કે સરળ હકીકતને કારણે તેને માત્ર ત્રણ સ્ટાર મળે છે I've me પ્લસ તે અમુક અંશે ઢીલું હતું અને નીચેનો તૂતક ઘણીવાર પાણીમાંથી પસાર થતો હતો તેથી તે ડેવલપર્સ સાથે સારા નસીબ

    તે રસપ્રદ છે પરંતુ ખાલી જગ્યાઓ ભરવા માટે તેની પાસે કોઈ સ્ટોરીલાઇન નથી અને તેમાં કોઈ સ્પષ્ટ મુદ્દો નથી. તમે શું વાપરી શકો છો અથવા શા માટે તમે ખૂબ જ મર્યાદિત છો અને લાંબા સમય સુધી રાહ જોવાનો સમય છે. વધુ સારું રહેશે જો ત્યાં વધુ કરવા માટે હોય અથવા પાત્રોની કોઈ ક્ષમતા હોય તો તે ખેલાડીને અમુક અરસપરસ ફેશનમાં સ્વીકારી શકે એટલે કે 4થી દીવાલના અવરોધને તોડવો. ખેલાડીની જેમ કોઈ પણ દેવતા અથવા શક્તિ હોય છે જે તેમની સુખાકારી અને જીવન ટકાવી રાખવા માટે જવાબદાર હોય છે.

    આ રમતમાં કેટલીક ગંભીર સંભાવનાઓ છે. તે શાંત છે અને મને ખ્યાલ ગમે છે. થોડા પ્રયત્નો સાથે હું A1 નિષ્ક્રિય રમત વિશે વાત કરું છું. હવે તે બેસે છે, મજાક નહીં, 2 મિનિટની અંદર તે એક એડ ફાર્મ છે. તે લગભગ અપમાનજનક હતું કે ઉત્પાદન કેવી રીતે ઝડપથી અપગ્રેડની માંગ સાથે ચાલુ રાખતું નથી ...

    જ્યાં સુધી તમે જાહેરાતો ન જુઓ ત્યાં સુધી વસ્તુઓ ઝડપથી અપગ્રેડ કરવી અશક્ય બની જાય છે. નિષ્ક્રિય રમતનો મુખ્ય મુદ્દો એ છે કે તમે રમતા ન હોવ ત્યારે કમાણી કરો પરંતુ આ રમત ખ્યાલને બરાબર સમજી શકતી નથી. તમે જે રમત છોડી હતી તેના અડધા ભાગ સાથે રમતમાં પાછા ફરવા માટે તમે નસીબદાર છો, અને તે પાછા ન આવવાના કલાકો પછી છે. સૌથી ખરાબ બાબત એ છે કે તે બધી ભયંકર જાહેરાતો જોઈને તમે જે વધારાની સામગ્રી બનાવી છે તે આગલા સ્તર પર ગયા પછી અદૃશ્ય થઈ જાય છે જેથી કાં તો વધુ જાહેરાતો જુઓ અથવા તમે સ્માર્ટ બનીને આ ગેમને અનઇન્સ્ટોલ કરી શકો.

    જો તમે ઝડપથી પ્રગતિ કરવા માંગતા હોવ તો ઘણી બધી જાહેરાતો, પરંતુ રમત સુંદર છે. જો તમે તેને 25 રૂપિયામાં ખરીદવા માંગતા હોવ તો જાહેરાતો જતી રહે છે, પરંતુ મારા અંગત મતે ફોન ગેમ માટે તે ખૂબ ખર્ચાળ છે.

    તે એક સુઘડ નિષ્ક્રિય રમત છે, જ્યાં તમે તમારા સતત વિસ્તરતા રાફ્ટ પર સમુદ્રનું અન્વેષણ કરો છો, તે જ હું તેમાંથી લઉં છું. જ્યાં સુધી મને ફાઇવ સ્ટાર રેટિંગ આપવા વિશે પૂરતું યોગ્ય ન લાગે ત્યાં સુધી તે ચાર સ્ટાર્સ છે.

    Idle Arks: Build at Sea Casual rirt

    અમેઝિંગ રમત !! જ્યારે મને કંઈક જોઈએ છે ત્યારે જ મને જાહેરાતો મળે છે! સરસ! મને ખૂબ આનંદ છે કે તેઓએ આ રમત બનાવી છે!!


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :