• (Android/iOS) Tiles Hop: EDM Rush! mã thông báo vô hạn

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Tiles Hop: EDM Rush! ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Tiles Hop: EDM Rush! IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ mã thông báo vô hạn ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Tiles Hop: EDM Rush! 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    Các quảng cáo liên tục về tình dục cho trò chơi có tên 'giày cao gót khiêu vũ' được bán cho con bạn thông qua trò chơi này - hãy tránh.

    Quang cao nhiu qua mong nha phat hanh sua lai 2 sao thoi

    Cooking Master Life : Fever Chef Restaurant Game Pro příležitostné hráče gwj

    Trò chơi này là rác rưởi, tôi cố gắng đưa nhạc của tôi vào trò chơi và nó nói rằng không thể phát bài hát tôi sử dụng để có thể chơi các bài hát 3 phút nhưng bây giờ tôi không thể và điều này về cơ bản khiến tôi khó chịu nên tôi đã xóa trò chơi đi. là tính năng chơi bài hát của riêng bạn nếu nó không hoạt động!

    Quảng cáo quá nhiều mong nhà sản xuất cho bớt quảng cáo trừ 1 sao vì quảng cáo.

    Thật đáng thất vọng khi các ô chỉ rải rác chỉ là nhịp đập của bài hát mà thậm chí không đồng bộ với bài hát TẤT CẢ

    Tiles Hop: EDM Rush! Zene vip

    Tiles Hop: EDM Rush! Musik paiw

    Ý tôi là không sao, tôi đoán chỉ có quá nhiều quảng cáo

    Đó là một trò chơi hay nhưng RẤT NHIỀU QUẢNG CÁO giống như bạn phải xem quảng cáo để phát một bài hát mà bạn nhìn thấy sau khi bạn chơi một bài hát.

    Tôi không thể tải lên bất kỳ bài hát nào mà tôi tải xuống từ ứng dụng nhạc tải xuống, chỉ những bài hát bạn đã tải xuống từ nước ép MP3. Có điều tôi không mở được nữa vì điện thoại của tôi có "virus". Không thực sự tốt vì tôi không thể tải lên một nửa số bài hát yêu thích của mình ...

    Còn lại cái nịt

    Tôi đánh giá 1sao nó quản lý báo cáo nên phải tắt wi-Fi thôi


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :